Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của người sử dụng lao động và sinh viên chuyên ngành thẩm định giả (TĐG) tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thực hiện dựa trên khung lý thuyết marketing trong lĩnh vực giáo dục của Kotler và Fox (1995). Thang đo được tham khảo từ khung lý thuyết của Parasuraman và bộ tiêu chí AUN-QA. Kết quả cho thấy, đối với sinh viên, các nhận tố: Nội dung giảng dạy, Vai trò của giảng viên, Phương pháp giảng dạy, Chương trình đào tạo và Ý thức của sinh viên có tác động mạnh đến sự hài lòng của người học. Còn đối với người sử dụng lao động, các nhân tố được đánh giá cao là Kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ TĐG của sinh viên
Y thức tổ chức kỷ luật của sinh viên TĐG
Uy tín của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Khoa Marketing.