Trong những năm gần đây, kiến thức toán học để dạy giải tích ngày càng thu hút được sự quan tâm của các nhà giáo dục toán học. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tài liệu viết về chủ đề này còn hạn chế. Nghiên cứu này xem xét nội dung kiến thức của các giáo viên toán tương lai về dạy tích phân. Công cụ nghiên cứu là các bài toán tích phân được thiết kế để đo lường nội dung kiến thức đại cương và chuyên ngành dựa trên mô hình kiến thức toán học phục vụ dạy học do Ball và cộng sự đề xuất. (2008). Dữ liệu được phân tích định lượng và định tính. Kết quả nghiên cứu bước đầu cho thấy mối quan hệ tuyến tính giữa nội dung kiến thức phổ thông của giáo viên toán trước công tác và nội dung kiến thức chuyên ngành dạy học tích phân., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, mathematics knowledge for teaching calculus has increasingly captured mathematics educators' attention. However, in Vietnam, literature on this topic is still limited. This study examines prospective mathematics teachers' content knowledge for teaching integral. The research instruments are the integral problems designed to measure general and specialized content knowledge based on the model of mathematical knowledge for teaching suggested by Ball et al. (2008). The data was analyzed quantitatively and qualitatively. The research results initially revealed the linear relationship between pre-service mathematics teachers' general content knowledge and specialized content knowledge for teaching integral