Ứng dụng dạng bài tích hợp vào đánh giá đọc hiểu tiếng Anh: Trường hợp người học tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thành Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài - Đại học Quốc gia Hà Nội 2021

Mô tả vật lý: 99-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396044

Đánh giá tác động của dạng bài tích hợp lên kết quả kiểm tra đọc hiểu tiếng Anh. Khác với dạng bài phân vùng ở phần thiết kế tách biệt văn bản đọc hiểu với các câu hỏi đọc hiểu thành hai phần riêng biệt, dạng bài tích hợp được thiết kế bằng việc gắn kết phần trích đoạn của văn bản bài đọc với câu hỏi kiểm tra đọc hiểu tương ứng. Việc so sánh kết quả kiểm tra đọc hiểu giữa hai dạng đề nhằm kiểm định lại giả thuyết kết quả kiểm tra đọc hiểu của dạng bài tích hợp cao hơn so với dạng bài phân vùng. Kết quả nghiên cứu từ 20 người học Việt Nam cho thấy không có tác động của dạng bài tích hợp lên kết quả kiểm tra đọc hiểu. Ngoài ra, dạng bài tích hợp có tác động không đáng kể lên kết quả thực hiện nhiệm vụ đọc hiểu. Nghiên cứu cũng thực hiện các phân tích bổ sung về những khía cạnh liên quan trong việc thiết kế đề kiểm tra đọc hiểu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH