Hiệu quả hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 280-284

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396105

Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngày nay đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các ngân hàng thương mại (NHTM). Để gia tăng hiệu quả từ dịch vụ ngân hàng bán lẻ, ngân hàng cần phải có những nghiên cứu và đưa ra những chính sách thích hợp để phát triển dịch vụ bán lẻ một cách khoa học và hiệu quả. Bài viết phân tích thực trạng hoạt động và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các NHTM Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020, từ đó ghi nhận những kết quả các NHTM đã đạt được, đồng thời cũng nêu lên những tồn tại cần khắc phục để nâng cao hiệu quả hoạt động của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các NHTM Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Developing retail banking services has become the top concern of commercial banks. In order to increase the effectiveness of retail banking services, it is essential for banks to research and develop appropriate policies to develop their services in a scientific and effective manner. This paper analyzes the development of Vietnamese commercial banks' retail banking services in the period of 2016 - 2020, highlights achievements, and also points out shortcomings of Vietnamese commercial banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH