Thực trạng đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Nga Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396114

Đào tạo giáo viên có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, đào tạo giáo viên theo khảo sát hướng tiếp cận năng lực đang trở thành xu thế tất yếu. Bài viết trình bày kết quả khảo sát về thực trạng đào tạo giáo viên mầm non theo hướng tiếp cận năng lực tại các trường Cao đẳng Sư Phạm. Khảo sát cho thấy bên cạnh những kết quả đạt được, công tác đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư Phạm vẫn còn những hạn chế nhất định., Tóm tắt tiếng anh, Teacher training plays an important role in enhancing the teachers' quality. In the current context of educational innovation, teacher training towards competency-based approach is becoming an inevitable trend. The article presents the results from a survey on the status of training preschool teachers towards competency-based approach at pedagogical colleges. The results show that beside the achievement, there are certain limitations.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH