Tính hiệu quả của quản lý quy trình nghiệp vụ trong đào tạo marketing thương mại điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Trâm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 191-197

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396138

Mục tiêu của marketing chính là làm thỏa mãn nhu cầu giá trị cung ứng cho khách hàng. Marketing thương mại điện tử cũng không nằm ngoài mục tiêu này. Trong thời đại của việc số hóa, ảo hóa, vai trò của marketing thương mại điện tử lại càng được các tổ chức quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Nhu cầu của các tổ chức kinh doanh về nguồn nhân lực marketing thương mại điện tử ngày phát triển. Chính vì vậy, việc nâng cao hiệu quả trong đào tạo marketing thương mại điện tử là vô cùng cần thiết. Quan điểm đào tạo marketing thương mại điện tử trên nền tảng quản lý quy trình nghiệp vụ (BPM) là một quan điểm mới. Dựa trên những phân tích, đánh giá cá về mặt chủ quan và khách quan, bài viết lý giải về những điểm mới, những điểm thuận lợi trong việc ứng dụng BPM vào dạy và học marketing thương mại điện tử., Tóm tắt tiếng anh, The goal of marketing is to satisfy the need for value provided to customers. E-commerce marketing is also not out of this goal. In the age of digitalization and virtualization, the role of e-commerce marketing is more and more focused by organizations. The demand of business organizations for human resources for e-commerce marketing is growing. Therefore, improving the efficiency in e-commerce marketing training is extremely necessary. The view of e-commerce marketing training on business process management (BPM) platform is a new perspective. Based on the analysis and assessment of fish on the subjective and objective sides, the article explains about new points and advantages in applying BPM in teaching and learning e-commerce marketing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH