Nhãn hiệu nổi tiếng và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng bằng công cụ "nhãn hiệu bảo vệ" ở Nhật Bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Lan Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Tạp chí Luật học 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396139

Bất cứ quốc gia nào muốn hướng tới phát triển nền kinh tế tri thức trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 đều phải chú trọng bảo hộ sở hữu trí tuệ. Nhật Bản là nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới có chế định pháp luật bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng rất hiệu quả. Bài viết nghiên cứu nội dung điều chỉnh của pháp luật Nhật Bản về nhãn hiệu nổi tiếng và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng. Trên cơ sở đó, bài viết tập trung nghiên cứu sâu về "nhãn hiệu bảo vệ" - công cụ được pháp luật Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp sử dụng để bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng., Tóm tắt tiếng anh, Any country which aims at developing a knowledge ecomony in the era of the fourth industrial revolution must pay attention to trademark protection. Japan as a leading ecomony in the world has a very effective legal institution of well-known trademark protection. The paper studies the adjustment of the Japanese law on well-known trademarks and protection of well-known trade marks. On that basis, the paper offers an in-depth analysis on "defensive mark" - the tool that enterprises are allowed to use for protection of well-known trademarks under the law of Japan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH