Chuyển đổi số trong hoạt động thương mại bán lẻ của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Sương Hồ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 280-285

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396161

Bài viết dựa vào số liệu thứ cấp từ các báo cáo để phân tích thực trạng chuyển đổi số trong hoạt động thương mại bán lẻ của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các doanh nghiệp đã nắm bắt được tốt xu hướng thị trường bán lẻ, thực hiện đa dạng kênh bán hàng, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức về vốn, nhân lực, công nghệ,... trong quá trình chuyển đổi số. Điều này đặt ra yêu cầu phải có những giải pháp đồng bộ của cơ quan quản lý nhà nước, cũng như các doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy phát triển chuyển đổi số trong lĩnh vực bán lẻ., Tóm tắt tiếng anh, Based on secondary data from reports, this study analyzes the current digital transformation of Vietnamese retailers. The results show that Vietnamese retailers have well caught market trends, diversified sales channels, and met new customer needs. However, Vietnamese enterprises have also faced many difficulties and challenges in terms of capital, human resources, technology, etc. in the digital transformation process. It it necessary for Vietnamese state agencies and enterprises to have synchronous solutions to facilitate the digital transformation in the retail sector.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH