Nghiên cứu này được thực hiện theo phương pháp định lượng nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định chọn ngân hàng để vay vốn của khách hàng. Nhóm tác giả tiến hành khảo sát 403 khách hàng trên 18 tuổi không phân biệt độ tuổi, giới tính, công việc, thu nhập hay trình độ đã vay vốn tại Vietinbank Vũng Tàu. Kết quả khảo sát được xử lý với phần mềm thống kê SPSS 22.0 cho thấy, các yếu tố chất lượng dịch vụ
thương hiệu ngân hàng
chi phí đi vay
chính sách tín dụng
đội ngũ nhân viên và hoạt động marketing của ngân hàng có tác động tích cực đến quyết định vay vốn của khách hàng tại Vietinbank Vũng Tàu., Tóm tắt tiếng anh, This study is carried out in a quantitative method that aims to measure the degree of influence of factors on a customer's decision to choose a bank. The author surveyed 403 customers over 18 years old regardless of their ages, genders, jobs, incomes or qualifications who had loans at Vietinbank Vung Tau. Survey results were processed with SPSS 22.0 statistical software, the results show that factors such as service quality
brand
borrowing costs
credit policy
staff and marketing activities of the a bank have a positive impact on customer's loan decision at Vietinbank Vung Tau.