Trong môi trường kinh doanh đầy biến động, để tăng trưởng, các tổ chức phải tìm giải pháp để tối đa hóa hiệu quả hoạt động, đồng thời phản ứng nhanh với những thay đổi khó lường. Agility là khái niệm nâng cao sức mạnh của năng lực tổ chức, cung cấp các đề xuất có giá trị dẫn đến khách hàng hài lòng hơn và nhân viên hạnh phúc hơn, chi phí vận hành thấp hơn và hiệu suất tốt hơn. Ngoài ra, các tổ chức nên thiết lập sự liên kết chặt chẽ giữa năng lực công nghệ thông tin (CNTT) và các khía cạnh khác của tổ chức., Tóm tắt tiếng anh, In a volatile business environment, in order to grow, organizations must find solutions to maximize operational efficiency and react quickly to unpredictable changes. Agility is the concept that empowers organizational capability and provides valuable suggestions. As a result, customers are more satisfied, employees are happier, operating costs are lower, and performance is better. This paper suggests that organizations should establish strong linkages between information technology capabilities and other aspects.