Phát triển dịch vụ thẻ tại Vietinbank chi nhánh Thanh Xuân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bầu Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 139-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396205

Phát triển dịch vụ thẻ là tất yếu khách quan trong sự phát triển của các ngân hàng thương mại (NHTM). NHTM Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Thanh Xuân (sau đây gọi tắt là Chi nhánh) với mục tiêu phấn đấu trở thành một trong 20 NHTM hiện đại có chất lượng, hiệu quả và uy tín hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, luôn sẵn sàng cho sự phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin, nhằm mang đến những dịch vụ thẻ tốt nhất. Tuy nhiên, môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi Chi nhánh cần có những chiến lược và giải pháp thích hợp hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ., Tóm tắt tiếng anh, Developing the card services is an objective necessity in the development of commercial banks. Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade (Vietinbank) - Thanh Xuan branch (hereinafter abbreviated as "branch ") with the goal of striving to be one of the 20 most quality, efficient, and prestige commercial banks in the Southeast Asia, always ready for the development and application of technology to bring out the best card services. However, the increasingly competitive environment requires the branch to have more appropriate strategies and solutions to improve the quality of card services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH