Đánh giá quá trình hỗ trợ tính tự chủ của người học trong việc dạy tiếng Anh như thế nào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Trang Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 43 - 44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396214

Trong những năm gần đây, mối quan tâm ngày càng tăng đối với việc thúc đẩy quyền tự chủ của người học trong việc giảng dạy ngôn ngữ. Quyền tự chủ của người học đề cập đến khả năng người học kiểm soát việc học của mình, đặt ra mục tiêu học tập của riêng mình và sử dụng các nguồn lực và chiến lược của riêng mình để đạt được những mục tiêu này. Mặt khác, đánh giá quá trình là một quá trình liên tục thu thập và sử dụng bằng chứng để hỗ trợ việc học. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách đánh giá quá trình hỗ trợ tính tự chủ của người học trong việc giảng dạy tiếng Anh., Tóm tắt tiếng anh, ln recent years, there has been a growing interest in promoting learner autonomy in language teaching. Learner autonomy refers to the ability of learners to take control of their own learning, to set their own learning goals, and to use their own resources and strategies to achieve these goals. Formative assessment, on the other hand, is a continuous process of gathering and using evidence to support learning. In this article, we will explore how formative assessment supports learner autonomy in English language teaching.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH