Nâng cao năng lực tự học của sinh viên ngành tài chính - ngân hàng, Trường Đại học Văn Lang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Châu Nguyễn, Tuấn Đạt Nguyễn, Gia Hân Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 102-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396258

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên là xu thế tất yếu trong dạy và học của các trường đại học hiện nay. Kỹ năng tự học một mặt giúp sinh viên học tốt các môn học trong trường đại học, mặt khác tạo cơ hội thuận lợi để khẳng định bản thân và là nguồn lực lao động có chất lượng cao cho xã hội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ các sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của trường Đại học Văn Lang và sử dụng mô hình nhân tố khám phá EFA, được thực hiện nhằm xác định các nhân tô' và tìm hiểu mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến năng lực tự học của sinh viên để cho ra kết quả và kiến nghị phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH