VƯỢT RA KHỎI RÀNG BUỘC CỦA LỚP HỌC: NGHIÊN CỨU VỀ SỰ HỌC NGÔN NGỮ TỰ CHỦ CỦA CÁC SINH VIÊN QUỐC TẾ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thiên Duyên Ngô, Hà Thảo Mi Nguyễn, Hướng Ngọc Uyên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.479 - 486

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396286

Nghiên cứu khám phá ảnh hưởng của các thay đổi trong môi trường học tập đối với sự tự học của sinh viên quốc tế, thách thức sự phân chia truyền thống giữa việc học trong lớp và học ngoài lớp. Mục tiêu nghiên cứu là đánh giá xem sinh viên có duy trì được việc thực hành học tự chủ sau khi du học và sự tham gia của họ trong các hoạt động ngoại khóa trong quá trình chuyển từ môi trường sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL) sang môi trường sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ nước ngoài (EFL). Bằng cách sử dụng phương pháp nghiên cứu ứng dụng và phỏng vấn sâu, kết quả cho thấy mức độ tự chủ của người học tăng sau khi học ESL, với tác động có tính duy trì khi trở lại môi trường EFL. Nghiên cứu nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc hỗ trợ sự tự chủ của sinh viên trong việc học suốt đời và đề xuất rằng các tổ chức có thể thúc đẩy sự thành công và sự hài lòng của sinh viên. Tuy nhiên, các hạn chế bao gồm tính thử nghiệm của nghiên cứu và sự tập trung vào sinh viên nước ngoài.The study explores the impact of changes in the learning environment on the autonomy of international students, challenging the traditional dichotomy between classroom-based and extramural learning. It aims to assess whether students maintain autonomous learning practices after studying abroad and their engagement in extramural activities during the transition from an English as a Second Language (ESL) to an English as a Foreign Language (EFL) environment. By using case study approach and in-depth interview, results show an increase in level of learner autonomy after ESL study, with sustained effects upon returning to the EFL setting. The study emphasizes the importance of supporting students' autonomy in lifelong learning and suggests that institutions can promote student success and satisfaction. However, limitations include the pilot nature of the research and the focus on overseas students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH