Thực trạng và hướng khai thác mảng văn học thiếu nhi trong thời đại mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 895.922 Literatures of East and Southeast Asia Sino-Tibetan literatures

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 14 - 20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396317

Văn học thiếu nhi là mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh toàn cảnh văn học Việt Nam. Tuy vậy, so với mảng văn học dành cho người lớn, văn học thiếu nhi chưa nhận được sự quan tâm đúng mức cả từ phía người sáng tác và tiếp nhận. Với mục tiêu mang đến cái nhìn khách quan về vai trò và sự cần thiết phát triển mảng văn học này, bài viết đề cập tới vấn đề thực trạng sáng tác và tiếp nhận các tác phẩm văn học thiếu nhi hiện nay, từ đó đưa ra hướng khai thác tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển mảng văn học quan trọng nhưng đang bị bỏ ngỏ của văn học nước nhà., Tóm tắt tiếng anh, Children's literature is an indispensable piece of the literary panorama of Vietnam. However, compared to literature for adults, children's literature has not received adequate attention from both the creator and receiver. With the aim of providing an objective view of the role and the need for this literary development, the article mentions the current situation of composing and receiving children's literary works, thus providing an optimal exploitation in order to promote the development of children's literature which is important for national literature, but seems still to be left opened for a long time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH