Kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ một số doanh nghiệp trong nước và quốc tế - hàm ý cho doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Ngân Nguyễn, Thị Ngọc Hà Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh 2020

Mô tả vật lý: 83-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396420

Văn hóa doanh nghiệp không đơn thuần là văn hóa giao tiếp hay văn hóa kinh doanh mà nó là phẩm chất riêng biệt của một tổchức, là cách để làm cho nhân viên trở nên ưu túhơn. Một doanh nghiệp muốn thành công chắc chắn phải gìn giữ và phát huy văn hóa doanh nghiệp trở thành một truyền thống mà tập thể nhân viên đều làm theo. Tại một địa phương với nhiều doanh nghiệp non trẻ như Tuyên Quang thì việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp càng trở nên cần thiết. Bài viết tập trung tìm hiểu một sốkinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đánh giá chung về văn hóa doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, từ đó đưa ra một sốgợi ýcho việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại tỉnh Tuyên Quang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH