Phát triển dịch vụ hàng hải theo hướng "lấy khách hàng làm trung tâm" ở Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 63-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396425

Cùng với xu thế phát triển nhanh chóng của thương mại quốc tế, dịch vụ hàng hải ngày càng trở nên quan trọng hơn, ngày nay dịch vụ hàng hải đã trở thành ngành kinh tế quan trọng đặc biệt trong phát triển của nền kinh tế quốc dân Việt Nam. Trong nền kinh tế thị trường, khách hàng luôn là yếu tố quan trọng, phát triển hệ thống khách hàng đem lại lợi nhuận và phát triển thương hiệu cho một doanh nghiệp. Để tạo ra sự khác biệt cả về dịch vụ, mở rộng thị phần và nâng cao vị thế trên đường đua cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ hàng hải nói chung và công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam nói riêng đã và đang lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng chiến lược hoạt động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH