Xây dựng và sử dụng hệ thống video hỗ trợ dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyệt Linh Đoàn, Chung Hiếu Hoàng, Phương Nam Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 16-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396517

Thực tế, Lịch sử thường được coi là môn học khô khan, nặng về kiến ​​thức. Do đó, để tạo hứng thú cho học sinh khi dạy môn Lịch sử và giúp học sinh tiếp cận các sự kiện lịch sử, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra lợi ích của việc sử dụng video trong dạy học lịch sử với nhiều tác dụng to lớn. Nghiên cứu này cho thấy việc sử dụng video trong dạy học lịch sử có khả năng đánh thức trí tò mò của học sinh để tiếp nhận các sự kiện, hiện tượng lịch sử sinh động, có thật và cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH