Xu hướng marketing trong giáo dục ở các trường đại học trên thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thoa Đinh, Hữu Hồng Bắc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 36-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396609

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã có tác động lớn đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trong đó có giáo dục. Trên thế giới hiện nay rất nhiều trường đã thành công trong việc tận dụng thành tựu công nghệ số trong tiếp thị ở bậc đại học một cách hiệu quả thông qua sử dụng mạng xã hội, qua video, di động, email, sử dụng thông tin của cựu sinh viên, trải nghiệm thực tế, phát trực tiếp trên mạng xã hội, trợ lý giọng nói cá nhân, cá nhân hóa nội dung web., Tóm tắt tiếng anh, The Indusưial Revolution 4.0 has had a great impact on all areas of social life including education. In the world today, many universities have successfully taken advantage of digital technology achievements in university marketing effectively through the use of social networds, via video, mobile, email, using information, alumni news, hand-on experience, social networking, personal voice assistants, web content personalization.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH