Vận dụng trò chơi nhóm trong dạy học môn tiếng Anh cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Phạm, Tuyến Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2021

Mô tả vật lý: 120-125

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396620

 Một trong những thách thức lớn nhất đối với các nhà giáo dục hiện nay là sự tham gia rộng rãi các loại hình học tập và nhóm học sinh đa dạng. Học sinh trải nghiệm học tập với các mức độ khác nhau về động lực, cam kết, khả năng và cách học hoặc cách tiếp cận. Một môi trường học tập thụ động sẽ không kích thích được học sinh. Trong khi trò chơi được sử dụng để tăng tốc độ và tương tác trong cuộc sống nói chung, do đó điều tự nhiên là trẻ sẽ cảm thấy hứng thú và tương tác để hỗ trợ học tập của bản thân. Trò chơi đã tạo cho các em cách học bổ ích, vừa chơi lại vừa học không chỉ ở trên lớp mà còn ở mọi nơi, mọi chỗ. Dạy học vận dụng trò chơi nhóm giúp học sinh hứng thú mỗi khi đến giờ học, các em hiểu bài sâu hơn và tự nhiên hơn, bớt đi những rụt rè vốn có., Tóm tắt tiếng anh, One big challenge to current educators is the diversity of study models and pupil groups. Pupils experiment study experience with different levels in motivation, commitment, capacity and study approaches. An inactive study environment can not motivate pupils. Games are used in classrooms to increase speed and interactions in life
  therefore, pupils are more interested and interactive to support their personal study. Games help teach pupils the beneficial ways of studying in various places at any time. Through game teaching, pupils can understand the lessons better and more naturally with a decrease in their shyness.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH