Nghiên cứu định tính về các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Diệp Nguyễn, Thanh Hải Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính 2023

Mô tả vật lý: 89-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396677

 Tổng quan tài liệu nghiên cứu từ các công trình nghiên cứu thực nghiệm ở nước ngoài bằng bộ lọc dữ liệu Web of Science (WoS) từ năm 2005-2021, với 152 nghiên cứu có liên quan đến thuật ngữ "lòng trung thành thương hiệu", bài viết này đã lọc được 26 nghiên cứu đầy đủ để phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 10 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng gồm: Niềm tin thương hiệu
  Chất lượng cảm nhận/chất lượng dịch vụ
  Sự hài lòng
  Lợi ích/cảm nhận tính hữu ích
  Nhận biết thương hiệu/quảng cáo
  Cam kết
  Giá/chi phí/chi phí chuyển đổi
  Thái độ
  Kinh nghiệm thương hiệu
  Giá trị cảm nhận. Đây là nền tảng lý thuyết để xác lập khung nghiên cứu và mô hình nghiên cứu lý thuyết đề xuất cho các nghiên cứu liên quan tại Việt Nam trong tương lai., Tóm tắt tiếng anh, This study reviewed research literature from overseas empirical works using Web of Science (WoS) data ranging from 2005-2021, with 152 studies related to the term "brand loyalty" and filtering 26 full studies for analysis. Research results show that there are 10 factors that affect brand loyalty of customers: (1) Brand trust
  (2) Perceived quality/service quality
  (3) Satisfaction
  (4) Benefit/perceived usefulness
  (5) Brand awareness/advertising
  (6) Commitment
  (7) Price/cost/cost of conversion
  (8) Attitude
  (9) Brand experience
  and (10) Perceived value. This is the theoretical foundation to establish a research framework and theoretical research model proposed for related research in Vietnam in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH