Nghiên cứu phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ cho hành khách tại cảng hàng không

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Sơn Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 295-299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396706

Trong hoạt động vận tải hàng không, thì cảng hàng không tham gia với vai trò rất quan trọng, nơi để chuẩn bị hoặc kết thúc các chuyến bay. Chất lượng dịch vụ tại cảng đóng vai trò hết sức quan trọng đến sự an toàn của chuyến bay, sự hài lòng của hành khách, cũng như những đối tượng sử dụng dịch vụ tại cảng. Vì thế, tại bài báo này, tác giả trình bày một phương pháp đánh giá chất lượng, đồng thời làm rõ hệ thống chỉ tiêu chất lượng dịch vụ cho hành khách tại cảng hàng không. Trên cơ sở đó, có thể đánh giá chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không một cách chính xác nhất, phù hợp nhất., Tóm tắt tiếng anh, In air transport operations, the airport plays a very important role, where to prepare or end the flight. Service quality at the port plays a very important role to the safety of the flight, the satisfaction of passengers, as well as those who use the service at the port. Therefore, in this article, the author presents a method of assessing quality, while clarifying the system of service quality indicators for passengers at airports. On that basis, it is possible to assess the quality of services at airports in the most accurate and appropriate manner.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH