Tối ưu hoá bài toán mua và chọn chế độ phân phối trong thương mại điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Kỳ Phúc Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 621.382 Communications engineering

Thông tin xuất bản: Cơ khí Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 45643

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396708

Thương mại điện tử đang là xu hướng nôi bật được hầu hết các công ty chọn lựa trong chiến lược chuyến đối sổ. Một trong những vấn đề công ty thương mại điện tử phải đối mặt thường xuyên là vấn đề tận dụng tốt chính sách khuyến mãi từ các nhà cung câp cũng như lựa chọn phương thức giao vận tối ưu cho khách hàng. Thường công ty sẽ giải hai bài toán này một cách riêng biệt. Phương pháp này sẽ không tối ưu do không xem xét được đồng thời lead time của cả hai giai đoạn. Nghiên cứu này sẽ tập trung giải quyết cả hai khâu bài toán trong cùng một mô hình. Kết quả thu được sẽ tối ưu hơn khi thời gian lead time của cả nhà cung cấp và nhà vận chuyên đều được xem xét. Việc này sẽ đảm bão cho tống chi phi là bé nhất trong khi mức độ thoả mãn của khách hàng vãnđược đảm bảo., Tóm tắt tiếng anh, E-commerce is a prominent trend which is selected by most companies to adapt digitalization.One of common challenge that the e-commerce companies encounter frequently is how to utilize the suppliers ' discount policies as well as choose the optimal methods for customer deliveries. In practice, companies often separate and solve them as 2 distinct problems. This approach is not optimal since it cannot consider the lead time of both stages in one model. This research integrates decisions of both 2 stasges in one model. The obtained results are optimal since the effect of lead time of both two stages are all considered. The model ensures the total cost is minimal when the customer servicel level is still satisfied.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH