Vai trò của truyền thông ở các trường đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Hòa Đặng, Hồng Nhung Đinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 000 Generalities

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị và truyền thông 2022

Mô tả vật lý: 68-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396716

Trong bối cảnh giảo dục đại học đương đại, cạnh tranh giữa các trường đại học ngày càng gay gắt.Bộ Giáo dục và Đào tạo có xu hướng tăng cường tự chủ đại học, việc tăng cường các hoạt động truyền thông giúp môi cơ sở giáo dục đại học nâng cao danh tiếng và hiệu quả tuyển sinh. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nghiên cứu về truyền thông trong giáo dục chưa phong phú, đặc biệt là ở lĩnh vực giáo dục đại học, trong khi trên thể giới mảng nghiên cứu này khá phong phủ và đa dạng. Bài viết trình bày tổng quan nghiên cứu trong và ngoài nước về hoạt động truyền thông của các trường đại học, qua đó đưa ra đường hướng nghiên cứu mới trong tương lai giúp định hướng hoạt động truyền thông cho các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, In the context of contemporary higher education, competition among universities is becoming in­ creasingly fierce. When the Ministry of Education and Training tends to increase autonomy for universities, enhancing communication activities helps higher education institutions improve their reputation and enrollment efficiency. However, in Vietnam, research on communication in education is still limited, especially in the field of higher education, while this one is quite rich and diverse in other countries. The article presents an overview ofdomestic andforeign research on the communication activities ofuniversities, thereby providing new research directions to help guide communication activities for educational institutions in Vietnam in thef uture.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH