Mối quan hệ giữa văn hóa và phát triển năng lực cạnh tranh du lịch tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Dũng Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 322-327

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396750

Văn hóa đã được xác định là một trong những tiêu chí để đánh giá năng lực cạnh tranh du lịch của quốc gia. Từ việc phân tích, tổng hợp và so sánh từng tiêu chí trong khung đánh giá năng lực cạnh tranh du lịch do Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum's - WEF) đưa ra, ý tưởng chính của bài báo này là xác định mối liên hệ giữa văn hóa với năng lực cạnh tranh du lịch tại Việt Nam và nêu một số đề xuất mới trong hoạt động phát triển năng lực cạnh tranh du lịch tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, Culture has been identified as one of the criteria for assessing a country's tourism competitiveness. By analyzing, reviewing and comparing each criterion in the tourism competitiveness assessment framework launched by the World Economic Forum's (WEF), this paper identifies the relationship between culture and tourism competitiveness of Vietnam. Based on the paper's findings, some solutions are proposed to enhance the tourism competitiveness of Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH