Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Cảng tổng hợp Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 166-171

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396751

Bài báo nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Cảng tổng hợp Bình Dương (THBD). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics cảng THBD. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố được sắp xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ như sau: Sự tin cậy, giá , phương tiện hữu hình, sự đảm bảo, sự cảm thông. Từ đó, tác giả đã đề xuất 6 hàm ý quản trị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ logistics tại cảng THBD., Tóm tắt tiếng anh, This study examines the satisfaction of customers with the quality of logistics services provided by Binh Duong Port. The study finds out that there are 6 factors affecting the satisfaction of customers when they use logistics services at Binh Duong Port. These factors which are arranged in descending order of impact level are reliability, service price, tangible means, assurance, and empathy. Based on the studys findings, 6 administrative implications are proposed to improve the quality of logistics services provided by Binh Duong Port.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH