Lợi ích của việc sử dụng trò chơi trong lớp dạy tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Minh Phuong Tran

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2021

Mô tả vật lý: 14-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396768

Nghiên cứu nhằm mục đích tìm ra lợi ích của việc sử dụng trò chơi trong lớp dạy ngôn ngữ. Thông qua những phát hiện từ các nghiên cứu đa dạng, có thể kết luận rằng trò chơi có nhiều thuộc tính tích cực đối với người học ngôn ngữ. Giáo viên có thể xem xét các bối cảnh học tập, xem xét các mục tiêu bài học để lựa chọn các trò chơi phù hợp cho các mục đích khác nhau và sau đó nâng cao chất lượng giảng dạy. Nghiên cứu cũng thảo luận về cách triển khai các trò chơi trong lớp học ngôn ngữ và cung cấp một danh mục các trò chơi từ vựng phổ biến trong việc học ngôn ngữ để tham khảo., Tóm tắt tiếng anh, The study aims to find out the benefits of using games in the language teaching class. Through findings from diverse research, it can be concluded that games have many positive attributes to language learners. Teachers can take learning contexts into consideration, review lesson objectives to choose relevant games for different purposes and then enhance teaching quality. The study also discusses how to implement games in the language classroom and provides a category of common vocabulary games in learning language for reference.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH