Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin tại công ty PTSC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Thịnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 249-254

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396772

Đối với các công ty chuyên về thi công các dự án dầu khí nói chung, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (Công ty PTSC) nói riêng, hệ thống thông tin quản trị đóng vai trò vô cùng quan trọng. Qua tìm hiểu các công trình nghiên cứu liên quan, tác giả nhận thấy chưa có nghiên cứu nào về chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) tại Công ty PTSC. Dơ vậy, nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ CNTT, xác định nguyên nhân của các vấn đề cần khắc phục để làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT tại Công ty PTSC trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, For oil and gas construction companies in general and PetroVietnam Technical Services Corporation (PTSC Corporation) in particular, the management information system plays an extremely important role. There is no research on the quality of information technology services at PTSC Corporation. This study is to assess the current quality of information technology services of PTSC Corporation. Based on the study's findings, some solutions are proposed to improve the quality of PTSC Corporation's information technology services in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH