Tiềm năng kết nối du lịch Việt Nam - Ấn Độ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á 2020

Mô tả vật lý: 45581

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396789

Chiến lược marketing du lịch đến năm 2020 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đưa ra năm 2014 xác định Ấn Độ là một "thị trường tiềm năng cần tập trung phát triển". Trên cơ sở mối quan hệ phức tạp hữu nghị được thiết lập hơn 45 năm và tiềm năng lớn trong phát triển du lịch, đây là một kênh hoạt động để kết nối hai quốc gia. Tuy nhiên trên thực tế, trao đổi khách giữa hai quốc gia còn ở mức thấp, chưa tương xứng với tiềm năng và mong muốn của cả hai bên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH