Quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 24-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396808

 Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 17/6/2010, có hiệu lực từ ngày 1/7/2011. Luật Quảng cáo số16/2012/QH13 được Quốc hội thông qua ngày 21/6/2012, có hiệu lực từ ngày 1/1/2013. Ngày 30/8/2006, Chính phủ ban hành Nghị định số89/200,6/NĐ-CP, từ ngày 1/6/2017 được thay thế bởi Nghị định số 43/2017/NB-CP ngày 14/ 04/ 2017 vệ nhãn hàng hóa. Ngoài ra, việc quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta còn được điều chỉnh hỏi nhiều văn bản quy phạm pháp luật có liên quan, như: Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa
  Luật Cạnh tranh
  Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng... Phạm vi nghiên cứu của bài viết này là "Quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta, thực trạng và giải pháp".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH