Sự hài lòng của cư dân về chất lượng dịch vụ tại The Era Town

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Truyền Cao, Nam Khánh Giao Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 249-256

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396829

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường sự hài lòng của cư dân về chất lượng dịch vụ tạichung cư The Era Town (Kỷ Nguyên), Thành phố Hồ Chí Minh . Bằng việc khảo sát 308 chủhộ và sử dụng công cụ Cronbach's alpha, EFA và phân tích hồi quy bội, kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của cư dân gồm 4 nhân tố, sắp theo thứ tự, giảm tầm quan trọng: quá trình khắc phục sự cố
  nhân viên quản lý tòa nhà
  quản lý hạ tầngkỹ thuật tòa nhà
  và đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp đến bộ phận quản lý nhằm nâng cao sự hài lòng cho cư dân., Tóm tắt tiếng anh, This research aims at measuring the satisfaction of inhabitants using services at the Era Town apartment in Ho Chi Minh City by interviewing 308 heads of households. This research was conducted by using Cronbach's alpha, exploratory factor analysis and Imear regression analysis. The research's result shows that the satisfaction of mhabitants using services at the Era Town apartment in Ho Chi Mmh City is affected by 04 factors namely, troubleshout process, administrative staff, mfraslructure management, safety and security (listed in the descending order of importance). Based on results, the research proposes some managerial implications to the management board of the Era Town apartment in order to enhance the inhabitans' satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH