Nghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường sự hài lòng của cư dân về chất lượng dịch vụ tạichung cư The Era Town (Kỷ Nguyên), Thành phố Hồ Chí Minh . Bằng việc khảo sát 308 chủhộ và sử dụng công cụ Cronbach's alpha, EFA và phân tích hồi quy bội, kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của cư dân gồm 4 nhân tố, sắp theo thứ tự, giảm tầm quan trọng: quá trình khắc phục sự cố
nhân viên quản lý tòa nhà
quản lý hạ tầngkỹ thuật tòa nhà
và đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp đến bộ phận quản lý nhằm nâng cao sự hài lòng cho cư dân., Tóm tắt tiếng anh, This research aims at measuring the satisfaction of inhabitants using services at the Era Town apartment in Ho Chi Minh City by interviewing 308 heads of households. This research was conducted by using Cronbach's alpha, exploratory factor analysis and Imear regression analysis. The research's result shows that the satisfaction of mhabitants using services at the Era Town apartment in Ho Chi Mmh City is affected by 04 factors namely, troubleshout process, administrative staff, mfraslructure management, safety and security (listed in the descending order of importance). Based on results, the research proposes some managerial implications to the management board of the Era Town apartment in order to enhance the inhabitans' satisfaction.