Một số biện pháp phát triển thương mại điện tử trong hoạt động giao nhận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Oanh Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 100-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396849

Thương mại điện tử đang nổi lên là một lĩnh vực khá sôi động trong sự phát triển kinh tế Việt Nam. Sự phát triển này kéo theo nhiều vấn đề liên quan trong hoạt động giao nhận hàng hóa từ người bán đến người mua. Hiệu quả của việc giao nhận vận chuyển quyết định khá nhiều tới việc người tiêu dùng có ra quyết định mua hàng hay không. Bài báo mong muốn đưa ra cho độc giả cái nhìn chung nhất về việc áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động giao nhận hàng hóa trong nước và đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy việc áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động giao nhận hàng hóa tại Việt Nam hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Emerging e-commerce is a fairly vibrant field in Vietnam's economic development. This development has led to many related issues in the delivery of goods from the seller to the buyer. The effectiveness of delivery and logistics decide a lot on whether or not consumers make purchasing decisions. The article desires to give readers the most general view of the application of e-commerce in domestic freight forwarding activities and propose some measures to promote the application of e-commerce in their operations. freight forwarding in Vietnam today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH