Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu thú cưng tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Quỳnh Dương, Thanh Tiệp Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 135-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396867

Sở hữu thú cưng lại là một chủ đề phức tạp bao gồm một số khía cạnh của nhu cầu, đạo đức và vô số yếu tố chi phối, tác động đến các mối quan hệ giữa con người và các giống loài. Ngoài tác động của việc mua lại chó đối với ngành công nghiệp vật nuôi và các bên quan tâm đến động vật, quyền sở hữu chó đã trở thành một chủ đề quan tâm của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các ngành Y tế, vì nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng sở hữu chó có thể giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu chó cảnh của người tiêu dùng ở thị trường thú cưng., Tóm tắt tiếng anh, Pet ownership is a complex research topic that involves several aspects of the need, ethics, and other factors affecting the relationships between humans and pets. Many studies have shown that owning a dog can promote physical and mental health of dog owners. Dog ownership has become a topic of interest among healthcare professionals and the medical experts. This study analyzes the factors affecting the dog ownership of consumers in the pet market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH