Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết tín hiệu xây dựng và kiểm tra mô hình khái niệm nhằm khám phá vai trò báo hiệu chất lượng của sự hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp (WBC) cho sản phẩm có chất lượng khó quan sát, làm gia tăng ý định mua hàng. Kết quả khẳng định: UBC là tín hiệu chất lượng, tác động trực tiếp và cùng chiều đến nhận thức hy sinh
thương hiệu đáng tin cậy tham gia hợp tác tác động tích cực đến chất lượng cảm nhận, vai trò quan trọng của chất lượng cảm nhận đến hình thành ý định mua hàng. Các trường đại học và doanh nghiệp nên tích cực tham gia hợp tác để nâng cao hiệu quả hoạt động., Tóm tắt tiếng anh, Based on the signal theory, this study builds and tests conceptual models to explore the role of university-enterprise cooperation in quality signaling for products which are difficult to observe quality, helping to increase the purchase intention. This study's results confirms that the university-enterprise cooperation is a quality signal and it has a direct and positive impact on the perception of sacrifice. A trustworthy brand participating in the university-enterprise cooperation has a positive impact on the perceived quality. The study's results also affirms the important role of perceived quality in forming the purchase intention. Universities and enterprises should actively cooperate with each other to improve the operational efficiency.