Phát triển tín dụng khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 336-341

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396909

Thông qua dữ liệu thứ cấp, bài viết được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển tín dụng khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Kết quả cho thây xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển tín dụng cá nhân với mức độ tác động theo hướng giảm như sau: chính sách tín dụng, cán bộ tín dụng, thương hiệu, chính sách marketing, sản phẩm tín dụng và cơ sở vật chất. Với những phân tích trên, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp các ngân hàng mở rộng tín dụng khách hàng cá nhân trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, By analyzing secondary data, this study explores the factors affecting the credit growth for individual customer sectors of joint stock commercial banks in Vietnam. The study finds out that there are some factors affecting the credit growth for individual customer sector. These factors, listed in the descending order of impacting level, are credit policy, credit officer, brand, marketing policy, credit products and facilities. Based on these findings, some governance implications are proposed to help banks promote their credit growth for individual customer sector in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH