Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách du lịch về loại hình sinh thái miệt vườn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thảo Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 132-137

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396941

Tại Việt Nam, du lịch sinh thái là một trong những loại hình du lịch đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và thu hút du khách trong và ngoài nước, đồng thời được đánh giá như là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ môi trường. Giá trị cảm nhận của khách hàng được xem là một trong những yếu tốquan trọng để tạo nên thành công của một ngành nghề. Việc phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sẽ giúp các nhà hoạch định chiến lược của địa phương hiểu rõ hơn về hành vi khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược để duy trì được khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới., Tóm tắt tiếng anh, In Vietnam, ecotourism, one of the fast-growing forms of tourism, has attracted many domestic and foreign tourists. It has also been considered as an effective solution to protect the environment. The perceived value of customers is considered as one of the most important factors to create the success of the sector. By analyzing the factors affecting the perceived value of customers, it will help local strategic planners to better understand customer behavior, thereby making strategies to maintain existing customers and attract new ones.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH