Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú các khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 312-317

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396947

Nghiên cứu nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú trong lĩnh vực khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Phương pháp khảo sát được tiến hành để thu thập dữ liệu đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú của khách hàng tại các khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, khách hàng ngày càng chú ý nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ và giá cả dịch vụ. Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cần chú ý nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm duy trì và phát triển lòng trung thành, cũng như sự hài lòng của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, This study is to provide some solutions to improve the quality of accommodation services provided by hotels in Hanoi. The survey method is used to collect data to assess the quality of customer service at hotels in Hanoi. The study finds out that guests are paying more and more attention to service quality and prices. As a result, it is essential for Hanoi's hotel industry to improve the service quality in order to enhance the customer satisfaction, maintain and develop the customer loyalty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH