Nghiên cứu ảnh hướng kết cấu của dầm cản ngang tới hiệu suất va chạm của xe

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Công Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 629 Other branches of engineering

Thông tin xuất bản: Cơ khí Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 134-137

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 396983

Bài báo trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của kết cấu dầm cản ngang tới hiệu suất làm việc của cản trước ô tô, khi có sự cố thông qua sự hấp thụ năng lượng, sự thay đổi gia tốc của xe và khoảng bị nén. Bài báo đã thiết lập được mô hình phần tử hữu hạn tối ưu cho hệ thống dầm cản. Phần mềm LS-DYNA được sử dụng để mô phỏng va chạm. Kết quả mô phỏng giúp ta chọn được kết cấu hợp lý của dầm cản, có thể làm giảm gia tốc cực đại và đạt được biến dạng ổn định, do đó có thể cải thiện khả năng va chạm của dầm cản., Tóm tắt tiếng anh, The paper investigates the effect of beams structure in the beam on the crash performance of cars front bumper through energy absorption, the changes of the acceleration and amount of compression. The paper has established the bumper system finite element model. LS-DYNA software was used for collision simulation. Simulation results help us choose a reasonable structure of the bumper beam, can reduce peak acceleration and obtain stable deformation, thus to improve the collision of the bumper.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH