Sự gắn kết của sinh viên với mua sắm trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Anh Lưu, Xuân Đoàn Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 222-227

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397016

Đối tượng nghiên cứu là sinh viên đại học có mua sắm trực tuyến. Qua phân tích dữ liệu thứ cấp từ báo chí và các nghiên cứu trước đó cũng như dữ liệu sơ cấp từ 373 phiếu trả lời khảo sát, đề tài cho thấy khi mua hàng trực tuyến, sinh viên gặp rủi ro liên quan đến 2 yếu tố chính là chất lượng sản phẩm và chính sách đổi trả. Mặc dù có rủi ro, đối tượng khách hàng này vẫn tiếp tụ mua hàng trực tuyến vì cho rằng tỷ lệ rủi ro thấp, được hưởng giá rẻ, tiết kiệm được thời gian. Tuy không từ bỏ mua hàng trực tuyến, họ vẫn có những biện pháp đề phòng như chỉ chọn mua ởcửa hàng uy tín, có đầy đủ thông tin để so sánh, có dịp nhìn tận mắt sản phẩm và khi có nhận xét của bạn bè. Kết quả nghiên cứu sẽ là gợi ý cho nhà bán hàng trực tuyến về chính sách giúp cho dịch vụ được tốt hơn để mở rộng thị phần và có thêm khách hàng trung thành. Nghiên cứu cũng chia sẻ kinh nghiệm giúp sinh viên có thể giảm thiểu rủi ro khi mua hàng trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH