Nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu ô tô điện tại thị trường Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Lê, Thu Hương Nguyễn, Hải Yến Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 286-292

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397040

Bài viết tổng hợp các thông điệp truyền thông nhằm mục đích định vị thương hiệu xe ô tô điện tại thị trường Việt Nam thông qua việc phân tích các đặc điểm thương hiệu được đề cập đến trong nội dung bài báo trên các báo điện tử trong khoảng thời gian từ 2020 - 2022. Đồng thời, thông qua việc tổng hợp các kết quả khảo sát nhận thức của người tiêu dùng về xe ô tô điện tại Việt Nam, bài viết cũng sẽ chỉ ra một số rào cản trong việc quyết định mua xe ô tô điện., Tóm tắt tiếng anh, This study summarizes the media messages that electric vehicle manufacturers have used to position their brands in Vietnam. This study also analyzes the characteristics of electric vehicle brands mentioned in contents of electronic news and articles from 2020 to 2022. In addition, the study points out some barriers to the electric vehicle purchase decision of consumers by summarizing results of consumer perception surveys about electric vehicles in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH