Tự chủ giáo dục đại học tại Việt Nam - khái niệm, chính sách và một số công cụ phân tích

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Nguyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội 2023

Mô tả vật lý: 86-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397042

Chủ trương tăng cường tự chủ đại học (TCĐH) ở Việt Nam đã được thực hiện từ Đại hội Đảng VIII. Cùng với xu hướng quốc tế hóa giáo dục và sự thay đổi của nhu cẩu, bối cảnh xã hội, tiến trình TCĐH đã và đang hướng tới sự chuyển đổi của các thể chế quản lý theo mô hình quản lý công mới., Tóm tắt tiếng anh, University autonomy has become a interesting topic during the renovation of the education system in Vietnam. Although the university autonomy policy has been implemented for a long time, the concept of university autonomy in Vietnam is still blur and not being fully understood. Moreover, the policy system that has associated with the organizational reform, management model innovation, and autonomous institutional transformation have not been analyzed and evaluated thoroughly. This article aims to introduce the university autonomy policy and some analytical tools for improving the policy analysis of university autonomy policy in Vietnam
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH