Sử dụng ca dao, tục ngữ trong dạy học học phần Tâm lý học đại cương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Linh BùiThỊ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 895.922 Literatures of East and Southeast Asia Sino-Tibetan literatures

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội 2023

Mô tả vật lý: 45642

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397048

Việc đẩy mạnh đổi mới nội dung và phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học, bậc học là mũi nhọn quan trọng nhằm đào tạo người lao động tự chủ, năng động, sáng tạo, giàu lòng nhân ái và đậm đà bản sắc dân tộc. Ở bất cứ giai đoạn phát triển nào của lịch sử, việc nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp dạy học mới, kỹ thuật dạy học luôn được quan tâm, nghiên cứu và ứng dụng. Học phần Tâm lý học đại cương được đánh giá là học phần khá trừu tượng, chứa đựng nhiều thuật ngữ, khái niệm phức tạp. Học phẩn này sinh viên (SV) thường được học ngay từ năm thứ nhất, đây là lần đầu tiên sv được tiếp cận với cách học ở bậc học chuyên nghiệp và lần đầu tiên học học phẩn này nên còn nhiều bỡ ngỡ, khó khăn. Vì vậy, việc dạy học cẩn gắn liền với thực tiễn, với kinh nghiệm sống, với những gì gẩn gũi nhất giúp các em dễ hình dung ra vấn đề nghiên cứu, do đó chúng tôi đi vào tìm hiểu việc "Sửdụng ca dao, tục ngữtrong dạy học học phần Tâm lý học đại cương", Tóm tắt tiếng anh, The article presents the use of folk songs and proverbs in teaching General Psychology. In order to achieve the desired results for this application process, attention should be paid to the method of selection, when to use and the amount of folk songs and proverbs used in the lesson.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH