Chất lượng luôn là một trong những nhân tốquan trọng quyết định khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tác giả sử dụng đồng thời cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để phân tích những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của Co.op Lê Hồng Phong Nha Trang, làm cơ sở đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị này. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có4 nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của siêu thị, đó là: Độ tin cậy
Phương tiện hữu hình
Giải quyết khiếu nại
Chính sách tiêu dùng. Trong đó, nhân tố độ tin cậy có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng.