Phân tích nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.op Lê Hồng Phong Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thắm Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 247-250

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397070

 Chất lượng luôn là một trong những nhân tốquan trọng quyết định khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tác giả sử dụng đồng thời cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để phân tích những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của Co.op Lê Hồng Phong Nha Trang, làm cơ sở đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị này. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có4 nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của siêu thị, đó là: Độ tin cậy
  Phương tiện hữu hình
  Giải quyết khiếu nại
  Chính sách tiêu dùng. Trong đó, nhân tố độ tin cậy có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH