Nâng cao ý định quay trở lại du lịch nghỉ dưỡng tại TP. Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thùy Lâm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2022

Mô tả vật lý: 121-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397087

 Tóm tắt Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố chính tác động đến ý định quay trở lại TP. Đà Lạt của du khách nội địa với loại hình tham quan, nghỉ dưỡng, thông qua mẫu quan sát gồm 466 du khách nội địa đã du lịch tại TP. Đà Lạt năm 2020-2021. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ý định quay trở lại TP. Đà Lạt của du khách nội địa chịu tác động bởi 5 nhân tố: Sự hài lòng
  Cảnh quan điểm đến
  Cảm xúc
  Sự an toàn
  Giá cả. Nghiên cứu cũng đề xuất một số kiến nghị cho các nhà quản lý du lịch tại TP. Đà Lạt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để tăng ý định quay trở lại của du khách nội địa., Tóm tắt tiếng anh, The research aims to identify determinants of domestic tourists' intention to return to Da Lat city for sightseeing and relaxation. Data was collected from a survey of 466 visitors traveling to Da Lat city in 2020 and 2021. The result shows that domestic tourists' intention to return is influenced by 5 factors which are Satisfaction, Destination landscape, Emotion, Safety, and Price. From this finding, some recommendations to tourism managers in Da Lat city for improving the quality of tourism services to increase domestic tourists' satisfaction and return intention are made.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH