Sử dụng phương pháp quan sát trong đánh giá học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Quốc Hòa Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397101

Nhờ khả năng hỗ trợ thu thập thông tin đánh giá một cách kịp thời và nhanh chóng, quan sát là một phương pháp đánh giá hiệu quả có thể được sử dụng để đánh giá học sinh tiểu học. Nó giúp cho hoạt động đánh giá diễn ra thường xuyên, liên tục. Sự hiểu biết rõ ràng về phương pháp đánh giá này là cần thiết để thúc đẩy thực hành trên lớp. Bài báo này làm rõ quy trình của phương pháp quan sát và các công cụ thường được sử dụng trong phương pháp đánh giá này., Tóm tắt tiếng anh, Owing to its ability to support the collection of assessment information in a timely and rapid manner, observation is an effective assessment method that can be used to assess primary school students. It helps the assessment activities to take place regularly and continuously. A clear understanding of this assessment method is necessary to foster classroom practice. This article clarifies the process of the observation method and the tools that are commonly used in this assessment method.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH