Hiện nay, hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non ở các trường mầm non huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã đạt được kết quả đáng kể. bên cạnh đó vẫn còn có một số hạn chế, bất cập khiến công tác này chưa đạt được hiệu quả cao. Trong phạm vi bài nghiên cứu này, tác giả phân tích thực trạng hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương
đề xuất các giải pháp đảm bảo tính khả thi và đạt hiệu quả sẽ góp phần nâng cao chất lượng, năng lực chuyên môn và nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên mầm non, từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học, đáp ứng được các yêu cầu về đổi mới giáo dục mầm non hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Currently, the professional training activities of preschool teachers in Binh Giang district, Hai Duong province has achieved remarkable results. However, besides that, there are still some limitations and inadequacies that make this work not highly effective. Within the scope of this research paper, the author analyzes the current situation of professional training activities of preschool teachers in Binh Giang district, Hai Duong province
Proposing solutions to ensure feasibility and effectiveness will contribute to improving the quality, professional capacity and professionalism of preschool teachers, thereby improving the effectiveness of teaching activities, the current requirements of preschool education reform. Keywords: Improving the quality, operation, training, expertise, professionalism, preschool, Binh Giang district, Hai Duong province.