Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học Môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quế Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 39 - 41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397151

 Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 ở bậc tiểu học được xây dựng theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Để việc học có ý nghĩa và hiệu quả cao đối với học sinh tiểu học, giáo viên cần tạo ra môi trường học tập vui vẻ, kích thích hứng thú của học sinh để học sinh có thể tham gia tương tác, trải nghiệm. Bài viết tiếp cận phân tích khái niệm, đặc điểm, ý nghĩa của dạy học theo hướng tiếp cận Học mà chơi
  xác định mục tiêu, đặc điểm của môn học Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học, từ đó đề xuất quy trình thiết kế bài học để vận dụng vào dạy học có hiệu quả., Tóm tắt tiếng anh, The General Education Program 2018 at primary level is built in the direction of developing learners ' qualities and competencies. In order for the learning to be meaningful and highly effective for primary school students, teachers need to create a happy learning environment that stimulates students' excitement so that students can participate in interactions and experiences. The article approaches to analyze the concept, characteristics and meaning of teaching in the approach of Learning through play
  identify the objectives and characteristics of the subject Nature and Society in primary school, thereby proposing the process of designing lesson plans to apply them to effective teaching.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH