Văn hóa doanh nghiệp tại Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Hà Lê, Thanh Tuấn Tạ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 146-150

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397159

Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế hiện nay. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã dựa vào văn hóa doanh nghiệp để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong kết quả chung của Tổng công ty (TCT). Do vậy ở bài viết này sẽ tập trung bàn đến văn hóa doanh nghiệp tại Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện, qua đó tìm hiểu thực trạng văn hóa doanh nghiệp của TCT và đề xuất các giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp TCT hơn nữa để đạt được hiệu quả kinh doanh trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, Corporate culture is a vital element of every enterprise in the context of current economic integration process. Posts and Telecommunications Joint Stock Insurance Corporation (PTI) has developed their corporate culture in order to obtain remarkable achievements. This study analyzes the current PTI's corporate culture. Based on the study's findings, some solutions are proposed to support PTI develop its corporate culture in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH