Bài viết tiến hành nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng ví điện tử tại Việt Nam với đối tượng nghiên cứu là 112 người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Ý định sử dụng chịu tác động đáng kể bởi 3 nhân tố đó là: Kỳ vọng hữu ích
Ảnh hưởng xã hội
Cảm nhận bảo mật. Từ đó, bài viết gợi ý một số hàm ý quản trị đối với các tổ chức có hoạt động cung ứng dịch vụ ví điện tử nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ., Tóm tắt tiếng anh, The paper analyses factors affecting the use of e-wallets in Vietnam by a survey of 112 consumers aged 18-35 who are living and working in Hanoi. Research result shows that the intention to use of e-wallets is significantly affected by 3 factors including Expectation of usefulness
Social influence
Perceived security. From this finding, some implications are provided for e-wallet companies to improve their service quality.