Sự chuyển dịch từ chiến lược học tập sang chiến lược tự điều chỉnh của người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hằng Anh Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 106 - 108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397235

Khái niệm chiến lược học tập đã có tác động đáng kể đến cả việc dạy và học ngôn ngữ trong những thập kỷ qua. Người ta thường cho rằng những người học có hiểu biết chiến lược về việc tiếp thu ngôn ngữ sẽ trở nên hiệu quả và linh hoạt hơn, cho phép họ học ngôn ngữ nhanh hơn. Tuy nhiên, các kỹ thuật học tập không được xác định rõ ràng về mặt lý thuyết hoặc hoạt động. Về lý thuyết, nhiều thuật ngữ và phạm trù đã được sử dụng để chỉ các chiến lược học tập. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các chuyên gia đã thay đổi quan điểm về chiến lược học tập. Tức là sản phẩm (chiến lược) đang nhường chỗ cho quy trình (tự điều chỉnh)., Tóm tắt tiếng anh, The concept of learning strategy has had a significant impact on both language learning and teaching during the last decades. It is generally assumed that learners who have strategic understanding of language acquisition become more efficient and flexible, allowing them to learn a language more quickly. However, learning techniques are not well defined theoretically or operationally. In theory, many terminologies and categories have been used to refer to learning strategies. However, this does not imply that experts have changed their minds on learning strategies. That is, the product (strategies) is giving way to the process (self-regulation).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH